TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC VĨNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH NĂM HỌC 2016- 2017

    TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC VĨNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO  SÁCH NĂM 2017
     Thực hiện nhiệm vụ năm học, với mục đích tuyên truyền, hưởng ứng ngày sách Việt Nam 2017 và tôn vinh giá trị của sách, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Đức Thọ, sáng  ngày 30 tháng 3 năm 2107, trường Tiểu học Đức Vĩnh đã tiến hành tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách năm 2017. Hội thi  đã thu hút đông đảo CB-GV, các bậc phụ huynh, học sinh cùng tham gia.
Đúng thật, sách đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn biết bao thế hệ, thắp sáng trong ta nguồn tri thức, dạy chúng ta biết sống và biết yêu thương. Sách là nơi lưu giữ những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà cha ông đã kiếm tìm và truyền lại. Ai đó đã nói rằng “Trong những cuốn sách ẩn chứa linh hồn của suốt chiều dài quá khứ”. Và hôm nay, chúng ta thành công là nhờ được học tập trên những “linh hồn” ấy. Phải nói rằng, mỗi một cuốn sách tốt, chính là một người bạn tốt của tất cả chúng ta.
  Mỗi một phần thi mang một sắc thái rất riêng của các em, là nơi các em thể hiện cách nhìn của mình với những điều xảy ra trong cuộc sống. Có câu chuyện vui tươi; có câu chuyện lay động trái tim khán giả,... Thế mới thấy được, cuộc sống xã hội trong mắt các em phong phú và đa dạng biết bao. Những câu chuyện đã thổi vào tâm hồn các em với  những giọng kể  rất hấp dẫn như em Tố Uyên lớp 5 và em Anh Thư lớp 2 và nhiều giọng kể khác.