TRÒ CHƠI NẮNG SÂN TRƯỜNG

Cụm các trường Tiểu học: Yên Hồ. Đức Vĩnh, Đức Quang, Đức La, Đức Nhân tổ chức giao lưu " Nắng sân trường"
 Thực hiện Kế hoạch của phòng GD – ĐT Đức Thọ, ngày 14 tháng 4 năm 2015 cụm các trường : Yên Hồ, Đức Vĩnh, Đức Quang, Đức Nhân, Đức La  đã tổ chức giao lưu trò chơi “Nắng sân trường”. Chương trình giao lưu gồm có các phần là phần thi Chung sức, Giấc mơ cổ tích, Hoa trạng nguyên và phần thi giành cho khán giả.
        Buổi giao lưu này là một trong những hoạt động thiết thực, là sân chơi lành mạnh, bổ ích. Giúp học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự hiểu biết kiến thức các môn học, giúp các em rèn luyện kỷ năng tư duy logic, kỹ năng sống. Đồng thời tạo điều kiện để học sinh giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau. Ngoài ra các đội chơi còn mang đến những tiết mục văn nghệ và các trò chơi dân gian sôi động, vui tươi. Các em học sinh cổ động viên cho các đội chơi bằng những tràng pháo tay giòn giã,  những tiếng hô vang dội, làm tăng thêm không khí hào hứng cho các đội chơi.

                                                                                Văn nghệ chào mừng.

Sau chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục dân ca Ví, Giặm, các bài múa hát về biển đảo đầy ấn tượng của các thầy cô giáo và các em học sinh đến từ các trường trong cụm là phần giới thiệu và các nội dung chơi thật hấp dẫn, gay cấn của các đội:
Phần thứ nhất: Chung sức


                                                                     Phần thi chung sức
Chương trình trò chơi Nắng sân trường của cụm 3 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho phụ huynh, học sinh và các thầy cô giáo, đây thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú tạo điều kiện cho các em học sinh Tiểu học được vui chơi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đội, chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường Tiểu học.
Kết thúc trò chơi, ban tổ chức đã trao  giải Nhất cho  trường: TH Yên Hồ.
Chương trình trò chơi Nắng sân trường của cụm 3 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho phụ huynh, học sinh và các thầy cô giáo, đây thực sự là sân chơi bổ ích, lý thú tạo điều kiện cho các em học sinh Tiểu học được vui chơi, giao lưu, học hỏi lẫn nhau góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đội, chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường Tiểu học