DANH MỤC
LIÊN KẾT WEBSITE
Lượt truy cập
Đang truy cập :
1
Hôm nay :
183
Tháng hiện tại
: 3461
Tổng lượt truy cập : 316601
Tr]ờng TH Đức Vĩnh tổ chức chuyên đề Mĩ thuật Đan Mạch
Thứ hai - 30/11/2015 20:32 | Số lần đọc: 2282 DẠY HỌC MĨ THUẬT THEO PHƯƠNG PHÁP ĐAN MẠCH
Thực hiện kế hoach của phòng GD- ĐT Đức Thọ, trường Tiểu học Đức Vĩnh chỉ đạo thực hiện chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học bộ môn Mĩ thuật theo phương pháp mới sử dụng những quy trinhg mĩ thuật SAEPS, những quy trình dạy học này đều hướng tới lấy học sinh làm trung tâm, kích thích sự tương tác, tư duy sáng tạo và phát triển nhận thức , để từ đó các em hình thành và phát triển 3 năng lực cốt lõi là:
Sáng tạo Mĩ thuật và qua đó biểu đạt bản thân
- Hiểu, cảm nhận và phản ánh được hình ảnh của sản phẩm.
- Giao tiếp, trao đổi, tiếp nhận ý tưởng và ý nghĩa thông qua sản phẩm- tác phẩm Mĩ thuật.
- Thông qua tiết dạy GV và HS nắm được quy trình dạy học Mĩ thuật Đan Mạch
+ Vẽ cùng nhau và sáng tạo câu chuyện
+ Vẽ biểu cảm
+ Trang trí và vẽ tranh qua nhạc
+ Xây dựng cốt truyện
+ Tạo hình 3D tiếp cận theo chủ đề.
+ Điêu khắc nghệ thuật, tạo hình không gian
+ Tạo hình con rối và nghệ thuật biểu diễn.
Qua PP dạy học mới này HS càng yêu thích hứng thú với môn học hơn, học sinh chủ động tiếp thu kiến thức. Các em rất hứng khởi khi vẽ theo nhạc.
Một số hình ảnh dạy học theo quy trì
nh vẽ thao
nhạc


Thực hiện kế hoach của phòng GD- ĐT Đức Thọ, trường Tiểu học Đức Vĩnh chỉ đạo thực hiện chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học bộ môn Mĩ thuật theo phương pháp mới sử dụng những quy trinhg mĩ thuật SAEPS, những quy trình dạy học này đều hướng tới lấy học sinh làm trung tâm, kích thích sự tương tác, tư duy sáng tạo và phát triển nhận thức , để từ đó các em hình thành và phát triển 3 năng lực cốt lõi là:
Sáng tạo Mĩ thuật và qua đó biểu đạt bản thân
- Hiểu, cảm nhận và phản ánh được hình ảnh của sản phẩm.
- Giao tiếp, trao đổi, tiếp nhận ý tưởng và ý nghĩa thông qua sản phẩm- tác phẩm Mĩ thuật.
- Thông qua tiết dạy GV và HS nắm được quy trình dạy học Mĩ thuật Đan Mạch
+ Vẽ cùng nhau và sáng tạo câu chuyện
+ Vẽ biểu cảm
+ Trang trí và vẽ tranh qua nhạc
+ Xây dựng cốt truyện
+ Tạo hình 3D tiếp cận theo chủ đề.
+ Điêu khắc nghệ thuật, tạo hình không gian
+ Tạo hình con rối và nghệ thuật biểu diễn.
Qua PP dạy học mới này HS càng yêu thích hứng thú với môn học hơn, học sinh chủ động tiếp thu kiến thức. Các em rất hứng khởi khi vẽ theo nhạc.
Một số hình ảnh dạy học theo quy trì





Tác giả bài viết: Cao Thị Cẩm Long
Từ khóa:
phương pháp, thọ trường, tiểu học, chỉ đạo, thực hiện, học bộ, sử dụng, quy trình, học sinh, trung tâm, kích thích, tư duy, sáng tạo, phát triển, nhận thức, năng lực, phản ánh, trao đổi, tiếp nhận, ý tưởng, ý nghĩa
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn